ปีใหม่...ใจดวงเดิม แม้ปีเก่าจะผ่านผันวันผ่านไป แต่หัวใจยังใหม่ในรักนั้น และมั่นคงในรักเธอไม่แบ่งปัน ไม่เปลี่ยนผันจากเธอไปเพ้อใคร รักของฉันยังคงที่ไม่คลาดเคลื่อน ไม่ว่าเดือนดวงดาวจะอยู่ไหน ไม่ว่าจะวันเดือนหรือปีใด แต่หัวใจยังเสมือนเดือนดวงเดิม ไม่ต้องคิดเปลี่ยนใจในปีใหม่ ไม่ต้องมีอะไรให้เพิ่มเสริม ไม่ต้องแสร้งไม่ต้องแต่งไม่ต้องเติม ใจดวงเดิมขอรักเธอไม่เปลี่ยนแปลง จะคงที่หัวใจไว้ที่เธอ จะพร่ำเพ้ออย่างไรไม่เสแสร้ง จะปีใหม่ปีอะไรใคร่แสดง จะขอแจ้งว่ารักเธอแม่นวลปราง