ดูนั่นสิ...หมาตัวนั้นมันทำเก่ง มันจ้องคุณเขม็ง...คุณเห็นไหม แน่ะ...วอนซะแล้ว ไม่กลัวตาย เข้ามาใกล้ จะกลับไปแบบไร้เงา หึ...หึ...อ้ายหมาขโมย จะได้ร้องโอดโอย ถ้ายังคิดโง่เขลา มายุ่งกับคุณ...จะให้มันเจ็บรวดร้าว จะได้จำ...แฟนใครเขา...อย่าเที่ยวเฝ้ามาหมายปอง
1 มกราคม 2546 17:18 น. - comment id 102856
ง่า หมาตัวน้าน ๆ อ่าคุงมานจ้องนู๋อ่ะ ตีมานไปเร็ววว เดี๋ยวนู๋อดจายอ่อนมะได้น๊าคุง มานทำตาละห้อยเชียวนะ คริ คริ ล้อเล่นค่ะ
2 มกราคม 2546 14:37 น. - comment id 102965
ชอบๆๆๆๆๆๆ ขี้หึงดีจัง ดีๆๆๆๆๆๆๆ
3 มกราคม 2546 11:15 น. - comment id 103065
อืม.... ยังดีนะที่ มานแค่จ้อง ถ้ามีอย่างอื่นด้วยนี่ หึหึ ตาย ก็อย่างนี้ล่ะครับ อารมณ์คนขึ้หึง เลือดมักจะไปเลี้ยงที่หน้ามากกว่าที่อื่นเสมอ