รักคืออะไร...ผมใคร่รู้ อยู่อยู่...ก็มาทายทัก ทำเอาคนกลัวอกหัก ตกหลุมความรักจังเบอ จะมา...ก็น่าจะบอก ล่อหลอกมาตอนทีเผลอ รู้ตัวเข้าแล้วก็เก้อ รักเธอไปแล้ว...ทำไง กลัวนั่น กลัวนี่ เสียหมด กลัวอดหลอกตัวเองไม่ได้ กลัวเธอไม่ได้มีใจ ช่วยรักให้ผมหน่อยได้ไหม...เธอ ที่รัก