* + . + * ค่ำ * + . + *

LuCky

อีกแล้วสินะค่ำคืนนี้
ที่มีแต่ความอ้างว้างมาทายทัก
ลมหนาวโบกโบยไห้โหยหนัก
ถามถึงคนรัก...ก็อยู่ไกล
ไหนเลยจะได้อิงไออุ่น
อิงแอบอกละมุนกรุ่นกลิ่นกาย
ยามนี้...อยากมีเธอชิดใกล้
เคียงแนบใจกายด้วยกัน
หนึ่ง...สอง...สาม...สี่...ห้า
ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนแปรผัน
อยากมีเธอมาร่วมสุขทุกทุกวัน
มีเธอมีฉัน...ก็เพียงพอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    1 มกราคม 2546 17:14 น. - comment id 102854

    เอ่ ! คุณคะนู๋ว่านะ นึกถึงนู๋ก็อุ่นแล้วม้างค๊า   แวะมาทักทายอ่ะจ๊ะ แม๋ม ๆ เดี๋ยวนี้ขยันแต่งจังนะคะ
  • LuCky

    3 มกราคม 2546 11:17 น. - comment id 103067

    ก็คงไม่ขยันไปกว่ากันหรอกเนอะ
    
    หุหุหุ
    
    ก็เห็นคุณก็ขยันเหมือนกัน
    
    ขอบคุณที่มาเยี่ยมนะกั๊บ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน