= + = + เกลียด + = + =

LuCky


เกลียดนัก...ระยะทางที่ห่างไกล
ยามคุณป่วยไข้ใจมันร้อนรนแทบทนไม่ได้
อยากอยู่เคียงคุณ ช่วยบรรเทาอาการไม่สบาย
คอยดูแลจนคุณหาย...บังคับให้ทานยา
คุณจ๋า...ปวดมากไหม ผมใคร่รู้
ใจอยากอยู่ดูแลและห่วงหา
อ๊ะ...นั่นอีกแล้ว ทำไม? ไม่ทานยา
โธ่! คุณจ๋า...ทานเถอะนะ จะได้หายไวไว
ถ้าหายแล้ว ผมจะให้รางวัล
เป็นขนมสักอัน...คุณว่าจะดีไหม
ถ้ากลัวอ้วน ห่วงว่าขนมจะหวานไป
งั้นผมจะให้ยาแบบใหม่ อีกขนานก็แล้วกัน (อิอิ) 
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    1 มกราคม 2546 17:28 น. - comment id 102858

    งือ ๆ ตี๊ฮักจาใจร้ายอะไรขนาดน้านอ่ะคะ น่า ๆ เดี๋ยวทานเองอ่ะจ๊ะยา ว่าแต่ว่าอ่ะ ยาเม็ดใหญ่มะอ่ะคุง อ่อ ๆ นี้ ๆ เอาขนมมาล่อนู๋หรอ เชอะไม่มีทางอ่ะ (ชำเลืองตามองไปที่ถุงขนม เอื๊อก ๆ  กลืนน้ำลายลงคอ)
  • rain..

    2 มกราคม 2546 07:10 น. - comment id 102894

    ยามป่วยไข้..ใจจ๋า..รอยาป้อน..
    ก้ออยากอ้อน..มีคุณ..อยู่ใกล้ใกล้..
    จาปวดหัว..ตัวร้อน.. เพราะคุณไกล..
    คุณหายไป.. เปนไข้.. ใจทรมาน..
        จาห่มผ้า.. ก้อร้อน.. เหงื่อไหลหยด.
        ก้อเรยยงด..ผ้าห่ม..พรมน้ำอุ่น..
        มีคุณ..อยู่ใกล้..ใจร้อนรุ่ม...
        ขอคอยลุ้น  คุณมา. พาหาหมอ..(อิอิอิ..)..ดีกว่า.นะค่ะ..
         ...  เรนขออนุญาต..
         ก้อ...  เด็กใหม่.. หัดแต่ง..นะค่ะ..
      ซาหนุกๆๆ...  นะค่ะ..  
        แว๊ปป...
    
  • LuCky

    2 มกราคม 2546 09:30 น. - comment id 102917

    หุหุหุ...
    
    ไม่ใจร้ายหรอกครับคุณ
    แต่ถ้าไม่ทาน 
    สงสัย...
    พี่จะได้พาคุณไปหาหมอนี่สิครับ
    
    ดีครับ เรนจัง น่ารักดีครับ กลอนของเรนน่ะนะ
    แต่ที่รักของผมเค้าไม่ชอบทานยา 
    ไปหาหมอนี่สิครับ 
    
    สงสัย...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน