ฝากความรักผ่านสายลมมาให้เธอ ฝากความคิดถึงเสมอไม่เสื่อมคลาย ฝากมาทางแสงดาวทอประกาย ฝากหัวใจใครคนหนึ่งมาให้เธอ เธอคงได้รับความรู้สึกนั้น มีตัวฉันมีให้เธอเสมอ ฉันฝากผ่านมาให้ถึงตัวเธอ รักเสมอและจะรักตลอดไป ถึงแม้เธอจะไม่เคยรับรู้ ยังรักอยู่ไม่ว่านานแค่ไหน ฉันจะรักแต่เธอเสมอไป ไม่ว่านานแค่ไหนยังรักเธอ