* ดึกแล้ว *

LuCky


ดึกแล้วนะครับ...คนดี
เวลานี้คุณทำอะไรอยู่
ทำไม...ไม่พักผ่อนผมอยากรู้
คิดถึงผมอยู่หรืออย่างไร
คิดถึงก็น่าจะโทรหา
เผื่อว่าอารมณ์คุณจะแจ่มใส
ไม่ใช่ประเดี๋ยวก็ดีประเดี๋ยวก็ร้าย
นี่...ผมไม่ได้จะว่าคุณนะครับ
ก็แค่ผมนั้นเป็นห่วง
เห็นดึกล่วงแต่คุณก็ยังไม่หลับ
ผมห่วง กลัวคุณไม่สบายนะครับ
โทรมาแล้วก็หลับซะนะ...คนดี
ถึงแม้ตัวผมจะไม่ได้อยู่ใกล้
แต่ดวงใจผมยังอยู่กับคุณนี่
มันจะอยู่คู่เคียงคุณไม่หลีกหนี
ถ้าไม่มีใจใครมาทดแทน
คืนนี้ขอให้ดาวแทนไออุ่น
หมียัดนุ่นที่ให้แทนท่อนแขน
ผ้าห่มผืนโตคือตัวแทน
ห่มมันให้แน่น เหมือนที่ผมอยากกอดคุณ
นอนเสียเถอะนะ...คนดี
แม้คืนนี้ท่อนแขนที่คุณหนุน
จะเป็นเพียงเจ้าหมียัดนุ่น
แต่เวลาหนุน รับรอง อุ่นถึงใจ
สัญญานะครับผม..คนดี
ว่าไม่เกินสองปี แล้วผมจะไปอยู่ใกล้
จะอยู่ร่วมกันกับคุณตลอดไป
แล้วเราจะได้นอนหลับไปได้ด้วยกัน				
comments powered by Disqus
  • rain..

    30 ธันวาคม 2545 21:13 น. - comment id 102618

    อยากเปน..คนดี..ของคุณจัง..
    จาได้หนุนหลัง..เจ้าหมีตัวใหญ่..
    ถึงแม้คุณ..จาไม่ได้..อยู่ใกล้..
    เจ้าหมีตัวใหญ่..ก้อเต็มใจ..ให้กอดแทน..  
          สัญญาค่ะ..สัญญา..
          ขอให้รีบมา.. อย่าได้มีแผน..
          ไม่อยากจาเชื่อ..แม้จาชี้แจง.
          ก้อเรนหวงแหน..ท่อนแขน..ของคุณ..
                รับสายตะกี้..เสียงอู้อี้..ช่วยชี้บอกหน่อย
                ตะวันบ่ายคล้อย..รอแขนให้หนุน..
                 แทนเจ้าหมี..ในนุ่น.เนื้อตัวอุ้นอุ่น.
                 ขอให้คุณ.. รีบมาไวไว..(อิอิอิ)..
    .                   
        ขอโทษ..นะค่ะ..  ก้อบทกลอนของคุณ..
          เรนอ่านแร้วว..ขำจัง..
            ชอบมากเร้ยย..
           อ่านปาย..ยิ้มปายย..
             .. อิอิอิ..
         ขออนุญาต..ต่อกลอนนะค่ะ..  แบบมือใหม่..
       อยากแต่ง..นะค่ะ..
      
    
  • LuCky

    31 ธันวาคม 2545 14:36 น. - comment id 102710

    โห...แต่งเก่งออกครับ 
    อย่างนี้ไม่ใช่มือใหม่แล้ว
    ออกจะเก่ากว่าผมซะอีกนะครับเนี่ย
    
    แต่ถ้าเธอคนนั้น
    ...เห็นหมีสำคัญกว่าผม
    ผมคงจะแย่สิ...ใช่ไหมล่ะครับ
    เอาเป็นว่า เห็นหมีน่ารัก น่ากอด
    เฉพาะตอนที่ผมอยู่ไกลดีกว่านะครับ
    
    ใช่ไหมครับ...คุณ
    ...ห้ามเลยนะครับ...
    เห็นมันน่ารักเฉพาะกาลพอนะครับ
    ให้ไว้ไม่ใช่...ตลอดกาล
    
    ===========================
    
    ...อิจฉานัก...เจ้าหมีตัวจ้อย
    เจ้าคอยเป็นห่วงเคียงข้าง
    ยามเธอเดียวดายอ้างว้าง
    ยามที่เราร้างห่างกัน
    
    ทำไมนะ...ทำไม
    ทำไมถึง...ไม่ใช่ฉัน
    เวลาที่เธอเหงาเงียบงัน
    ถึงไม่ใช่ฉันที่ปลอบเธอ
    
    ===========================
    
    ฮือ ฮือ...
    แค้นหมีครับ
    ผมเป็นคนยังไงกันนะเนี่ย
    หึงกระทั่ง ของขวัญที่ตัวเองให้
    
    ฮา.......
    
    ยังไงก็ขอบคุณนะครับ ที่มาเยี่ยมกัน
    
    
  • ทะเลใจ

    1 มกราคม 2546 18:38 น. - comment id 102861

    นี่ ๆ คุณ มาแค้นอะไรหมีน้อยมิทราบคะ
    ให้เองน๊า............แค้นได้ไง มันออกจาน่ารัก
    คริ คริ ^_^ มาเยี่ยมค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน