กาลเวลายิ่งทำให้เราห่างไกลจากกัน สาเหตุใดที่เป็นเช่นนั้น...เช่นนี้ ง่ายนิดเดียวเธอมีรักใหม่ให้ผูกพัน เหตุนี้ฉันจึงเป็นคนเก่า...ที่เคยผูกพัน เธอไม่รัก...ฉันไม่บอกกัน ปล่อยให้ฉันอยู่กับความภักดี รักใหม่ที่มีนั้นคงหวานชื่น จึงปล่อยให้รักเก่าต้องกลืนนําตา
30 ธันวาคม 2545 07:44 น. - comment id 102582
เรนม่ายมีรัย..จาติ..นะค่ะ.. เรนมาเปน.. กำลังใจ..ให้นะค่ะ.. ...
30 ธันวาคม 2545 08:56 น. - comment id 102586
อย่าทอดทิ้งตัวเองก็แล้วกันนะ สัมผัสแปลกดี
30 ธันวาคม 2545 15:39 น. - comment id 102601
กลอนนี้สื่ออารมณ์ได้ดีจังเลยคะ อือ ..ถ้าเป็นจริงก็คงเศร้าน่าดูเลย ..T------T