เพราะรักเธอ

Look Out

ที่ฉันนั้นสดใสในวันนี้
ที่ฉันมีรอยยิ้มที่อ่อนหวาน
ที่เห็นฉันร่าเริ่งทุกวันวาน
ทั้งหมดนี้เป็นเพราะว่าฉันรักเธอ
ที่วันนั้นฉันยังดูเศร้าหมอง
ที่วันนั้นฉันร้องไห้อยู่เสมอ
แต่ตั้งแต่ฉันนั้นได้พบเธอ
ก็รู้สึกว่าได้พบกับความรัก
ถึงแม้ว่าฉันจะเพิ่งได้พบเธอ
แต่ก็เพ้อถึงเธอมากยิ่งนัก
ทั้งหมดนี้คงจะเป็นเพราะความรัก
ฉันจึงยิ้มร่าเริ่งได้ถึงขนาดนี้				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    29 ธันวาคม 2545 15:31 น. - comment id 102527

    อบอุ่นจังเลยคะปลาย ..!! เป็นบทกลอนที่สดใสๆ ...เนอะ ^---^
    --------------
    อิอิ ..แอบร๊ากกใครอยู่เหรอ ..!!??

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน