กรุณายืนยันการออกจากระบบ
แว่นหนา
ตำแหน่งเพื่อนสนิท ฟังดูดี เป็นแค่เพียงเพื่อนซี้ก็รับไหว แม้เคยคิดอยากชิดเป็นหวานใจ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไร...ธรรมดา ภูมิใจมากถึงมากที่สุด ได้เป็นมนุษย์คนที่เธอจะเดินมาหา ยามเธอทุกข์ใจร้องไห้เสียน้ำตา แม้บางเวลาต้องแอบหลบหน้า... ...ซับน้ำตาให้ตัวเอง
29 ธันวาคม 2545 15:23 น. - comment id 102524
TT--------------TT พูดไม่ออกอย่างแรง วรรคสุดท้าย ..สรุปได้ประทับใจจังเลยคะ .. -------------------- จาสอบแระเรอะ ..เออ ...(( ยังม่ะด้ายอ่านหนังสือเล๊ยย ... )) กลัวเสียหน้า ขอหนีไปอ่านมั้งดีกว่า หุหุ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ