...ติดกับดักพักใหญ่ในครั้งก่อน อดคืนคอนมาหาทำตาแป๋ว ติดตาข่ายรายล้อมอ้อมเป็นแนว ตาบ้องแบ๊วถูกจับอดกลับคอน ถึงวันนี้ที่เก่าเขาคืนกลับ หลังถูกจับเรื่องนั้นมันตามหลอน แต่คนดีผีคุ้มแม้ลุ่มดอน ไม่เดือดร้อนอย่างไรในวันวาน เป็นบทเรียนเพียรจำทำดีเถิด สิ่งที่เกิดย่อมเห็นเป็นแก่นสาร แม้บางทีมีเหตุอาเภทพาล เรื่องร้ายผ่านผันผ่อนไม่ร้อนรน คนมีดีผีคุ้มให้ชุ่มชื่น ถึงขมขื่นไปบ้างในบางหน หมั่นทำดีมีค่าราคาตน ทุกทุกคนเลือกได้ในการเป็น ถึงเลือกเกิดเลิศล้ำทำไม่ได้ แต่จิตใจเลือกสรรนั้นมองเห็น เลือกทำดีนี้ได้ไม่ลำเค็ญ ไม่ยากเย็นเลือกได้ด้วยใจเรา คำค้างคาวกล่าวมาไร้สาระ อย่าลืมน่ะดีได้ไม่อับเฉา เลือกจะเป็นเช่นไรให้คิดเอา อย่าลืมเล่าคนดีผีคุ้มครอง...ฯ
29 ธันวาคม 2545 09:57 น. - comment id 102475
เปลี่ยนเป็นพระคุ้มครอง ดีกว่านะคะ .. กลัวผี นี่นา ..
29 ธันวาคม 2545 10:47 น. - comment id 102493
หลังถูกจับทำหน้าตาสลอน... อ่านแล้วเหมือนกลอนพาไปเลยแฮะ
29 ธันวาคม 2545 10:50 น. - comment id 102494
แม้บางทีมีเหตุประเภทพาล รอรุกรานรบเร้าเราร้อนรน ขอแก้เป็น แม้บางทีมีเหตุอาเภทพาล ก็พ้นผ่านผันผ่อนไม่ร้อนรน คงไม่ว่ากันนะ...แหะๆ
31 ธันวาคม 2545 00:06 น. - comment id 102646
....ขอขอบพระคุณครับ ลุงเวทย์...ผมแก้ไขแล้วครับ ตามลุงเวทย์ กรุณาติงมา แต่ไม่ตามลุงเวทย์หมดนะครับ...หากลุงเวทย์เข้ามาเยี่ยมอีกช่วยติชมอีกครั้งด้วยครับ... ....คุณอัลมิตรา...ถ้าจะเปลี่ยนต้องเดือดร้อนถึงพจนานุกรม เชียวนะครับ...ผมเปลี่ยนไม่ได้หรอกครับ...แล้วไม่บอกมาด้วยว่ากลัวผีอะไร... สำหรับค้างคาว...กลัวผีเหมือนกันกลัวผีต้นกล้วยไม่ให้กินกล้วยน่ะครับ...ก๊ากๆๆๆ ....สวัสดีครับ...
31 ธันวาคม 2545 12:27 น. - comment id 102700
อยากเล่นค้างคาวจัง
31 ธันวาคม 2545 12:32 น. - comment id 102701
ถ้าเอาตามผมหมด ก็เสียแรงที่ร่ำเรียนมาสิ เพราะผมอ่านปุ๊บ แก้ปั๊บ แถมใช้สำนวนแบบตัวเองเขียน บางทีก็เข้ากันไม่ได้ แล้ววรรคนี้...คนมีดีผีคุ้มให้ชุ่มชื่น ผมว่ายังไม่เนียนนะ แต่แก้เองเหอะ ฮี่ ฮี่
31 ธันวาคม 2545 12:33 น. - comment id 102702
คำค้างคาวกล่าวมาไร้สาระ อย่าลืมน่ะดีได้ไม่อับเฉา ความขัดแย้งกันเองน่ะ