แสงอาทิตย์เริ่มอ่อนแรง หัวใจก็แกว่งและสับสน คืนค่ำช่างมืดมน คิดถึงใครบางคนสุดหัวใจ นานแล้วที่ร่ำลา ยังห่วงหาจะชิดใกล้ แต่ใครบางคนที่จากไป กลับไม่มีเยื่อใยให้กับเรา กลางคืนช่างมืดมิด หัวใจฉันปิดสนิทกับวันเก่า โหยหาแต่คืนวันที่มีเรา ไม่อาจลืมภาพเก่าๆระหว่างกัน