--------เหงา--------- จับเจ่ากับความห่างหาย เธอไกลใช่เพียงแค่กาย ตอนนี้หัวใจเธอก็ไม่ใกล้เหมือนเคย อยากรู้ว่าฉันคิดไปเอง หรือคนเก่งทำเย็นชา นิ่งเฉย บอกให้รู้ได้ไม๊บอกมาเลย ว่าความรู้สึกปวดร้าวที่ไม่เคยมันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ตอนนี้คำตอบมันไม่มีให้ฉัน จิตใจวกวน ด้วยสงสัย ทำไมนะ ทำไม ถึงได้ปวดในใจเหลือจะทน
30 ธันวาคม 2545 13:54 น. - comment id 102598
อืม..... ยังดีนะกั๊บ ที่เพื่อนฝากแต่ง เอ... ว่าแต่เพื่อนฝากแต่งจริงเหรอครับคุณ ไม่ได้เอาความจริงที่คุณกำลังรู้สึก มาผสมด้วยเหรอครับ ถ้าเป็นอย่างนั้น พี่ก็ต้องขอโทษ แต่ไม่เคยเลยสักนิดนะครับ ที่คิดจะเอาใจออกห่างคุณ หุหุหุ... บอกไว้ก่อนเลยนะครับ กันการเข้าใจผิด
30 ธันวาคม 2545 21:32 น. - comment id 102622
แต่งได้..ดีจริงๆ..นะค่ะ.. เรนเชื่อค่ะว่า.. แต่งให้เพื่อน.. ก้อ.. คนสวย.. เรนว่า... ม่ายเหงา.. หรอกนะ.. ม่ายมีวัน.. ที่จาเหงา..เปน.. อิอิอิ..
31 ธันวาคม 2545 12:08 น. - comment id 102697
: )
9 มกราคม 2546 17:07 น. - comment id 104060
เหงา...เหงาหายไปไหน ทำไม...เล่าเจ้าจากไป อยู่ตรงนี้...ไม่ดีหรือไง หรือว่าใคร...แย่งเหงาไป ....จะมีไหม๊คนอย่างนี้