++++..ถึงฉันตาย เธออย่ามา ปิดตาเลย..++++

ได้ชื่อว่า..เกรียง..


    ++++   เคยฝัน เคยหวัง เคยตั้งมั่น
               เคยร่วมเรียงฝ่าฟันร้อยปัญหา
               เคยรัก เคยหวง ยอดดวงตา
               เคยเที่ยวพา ดวงใจ ไปด้วยกัน  ++++
    ++++  ในคืนเพ็ญ  ยามวัน  พระจันทร์ผ่อง
              เคยขับร้อง ลำนำ เป็นเพื่อนขวัญ
              เพลงขลุ่ยผิว  กล่อมใจ  ในวารวัน
              ว่าอย่าหวั่น  ไปเลย  นะคนดี  ++++
     ++++  แต่วันนี้ จะบรรเลง  เพลงบทไหน
               เพราะคนรัก  จากไกล  เขาหน่ายหนี 
               คืนเดือนมืดยืดยาวหนาวฉะนี้
               ไร้นารี  เคียงข้าง  เคยข้างเคียง  ++++
    ++++  ฉันไม่มีวาสนาบรรดาศักดิ์
              ไร้พวกพรรค ใครใคร ไร้ชื่อเสียง
              ไร้คำหวาน  เอ่ยพร่ำ ไร้สำเนียง
               มีแค่เพียง คำว่าให้  ทั้งใจกาย  +++
    ++++  จะลบรอย  บาดแผล  แห่งความหลัง
               ให้มันหลั่ง  เป็นเลือด  อย่าเหือดหาย
               ขอลาขาด ทุกแห่งหน คนกลับกลาย
               ถึงฉันตาย  เธออย่ามา  ปิดตาเลย....
              				
comments powered by Disqus
  • ออย

    1 มกราคม 2546 18:39 น. - comment id 102862

    คิดถึงเกรียง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน