***วันนี้เป็น วันดี เป็นศรีสุข หมดความทุกข์ เลิกอกหัก เสียทีหนอ ขอให้มี คนเฝ้า คอยเคล้าคลอ คอยอ้อล้อ หวานชื่น ระรื่นใจ คิดสิ่งใด สมมาตร ปรารถนา ให้เงินทอง ไหลมา อย่าสงสัย ให้สาวทึ้ง รุมตอม หอมไปไกล ได้อย่างใจ คล้ายวันเกิด เถิดเจ้าลม...ฯ
27 ธันวาคม 2545 23:25 น. - comment id 102336
สุขสันต์วันเกิด นะ เจ้าน้องชาย .. :)
27 ธันวาคม 2545 23:46 น. - comment id 102342
เหวย ขอบคุณคับ พี่กฤษณธ
28 ธันวาคม 2545 00:00 น. - comment id 102345
...ขอร่วมยินดีด้วยคนครับ... ...สวัสดีครับ...
28 ธันวาคม 2545 05:53 น. - comment id 102364
โห้ยย..!!.. เรนมาสาย..อีกแร้ววดิค่ะ.. ..เค้กของเรนน...? ..พี่โอม..ทานหมดหรอค่ะ.. ..เรน.ก้อคง..เหมือนเดิม....หน้าที่..ที่ทำ.. ...ล้างจาน..เก็บกวาดโต๊ะ..!!..เฮ้อ!! เรนขอ..ให้พี่ลม..มีรัก..ที่สดใส.. ขอดวงใจ..สาวงาม..ที่น่ารัก.. ขอความสุข..ความหวัง..ที่แน่นหนัก.. ขอความรัก..ความเข้มแข็ง..เปนแรงให้พี่ลม.. ..เรน..แต่งอาจไม่สัมผัส.. ..แต่ทุกอย่าง.ที่เขียน.. ..คือความรู้สึก..อยากให้.. .. ให้ด้วยใจ.. ที่เรนทำ.. ขอบคุณค่ะ..
28 ธันวาคม 2545 07:26 น. - comment id 102379
ไม่ยอมๆๆๆแย่งหน้าที่เราได้งาย เนี้ยยยยย หน้าที่จัดวันเกิดต้องเป็นของเรานะ ไม่ยอม แค่ช้าไปหน่อย ไม่น่าเลยยยยยยยยยย เจ็บจายยยยยยย ............... สุขสันต์วันเกิดเจ้าลม อวยพรให้เอ็นติด และสมหวังกะนวลปราง นะ
28 ธันวาคม 2545 07:29 น. - comment id 102380
จะเป็นวันฮาโลวีนหรือปีใหม่ จะเป็นตรุษไทย-ตรุษจีน-เข้าพรรษา จะเป็นสงกรานต์-มาฆะ-วิสาขบูชา ก็ไม่น่าจดจำเท่าวันนี้ Happy Happy มีความสุข ปราศจากความทุกข์มีแต่สุขี คิดอะไรหวังสิ่งใดก็ได้ทุกที Happy Birthday ให้อีกทีจากคนจริงใจ
28 ธันวาคม 2545 11:04 น. - comment id 102385
ขอให้เล่นหมากฮอร์สกระดานต่อไปแล้วชนะ
28 ธันวาคม 2545 12:29 น. - comment id 102388
ขอให้มีความสุขมากๆจ๊ะ
28 ธันวาคม 2545 17:39 น. - comment id 102430
^----------^ ว้าวว ...เกิดใกล้ปีใหม่เลย ...ขอให้มีฟามสุขนะคะ ..!!
29 ธันวาคม 2545 00:57 น. - comment id 102454
Happy Birthday from the World Jamboree
29 ธันวาคม 2545 20:31 น. - comment id 102545
^J^ ................. เจ้าลม........มารับคำอวยพรด้วย.......
29 ธันวาคม 2545 22:15 น. - comment id 102554
ถึงมาช้าแต่ก็มานะหลานรัก มาทายทักอวยพรตอนมืดค่ำ ขอเจ้าลมสมหวังดั่งใจนำ ขอให้ทำสิ่งใดได้สมปอง ให้เงินทองไหลมาถ้าเพียรพาก ให้ทุกข์ยากจากหายคลายเศร้าหมอง ให้มีแต่คนรักมากก่ายกอง จะจับจองสิ่งใดให้สมจินต์ ~^_^~
1 มกราคม 2546 19:53 น. - comment id 102865
ประนมกรน้อมไหว้และยิ้มรับ ขอบคุณครับทุกท่านพรที่ให้ ขอน้อมรับสวัสดิทั้งกายใจ ขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ ทุกท่านเอย โห้ย มีคนอวยพร ปีนี้มีความสุขจังเยย อิอิ
5 มกราคม 2546 00:29 น. - comment id 103269
^*^ ^*^ ^*^.....สวัสดีปีใหม่นะจ๊ะwindsaint....^*^ สุขสันต์วันเกิดน๊า พี่แนทตี้ไปฉลองมาให้แล้ว รวบยอดกับปีใหม่ไปเลยย อิอิ ( อุ้มเค้กที่เตรียมมากลับบ้านเงียบเงียบ ) ^*^...................^____^..................^*^