เธอคือคนแทรกเข้ามาอย่างเงียบเชียบ ไม่อาจเทียบเปรียบใครคนไหนได้ เป็นความหมายทั้งหมดของลมหายใจ ขาดเธอไปฉันก็เหมือนตายทั้งเป็น ที่ผ่านมาไม่เข้าใจในรักแท้ อาจปรวนแปรหวั่นไหวไป..อย่างที่เห็น เหมือนแมงเม่าบินเข้าไปล้อไฟเล่น ทำตัวเองเป็นดั่งเช่นคนหลงทาง เธอคือคำตอบของความรัก เนิ่นนานนักที่ทนอยู่อย่างเคว้งคว้าง ขณะที่ชีวิตดูเหมือนเริ่มเลือนลาง ก็มีเธอเป็นแสงสว่างนำทางหัวใจ