ก็มีแต่เธอเท่านั่น

ปลาทูสามเข่ง

ถึงฉันมีตุ๊กตาเต็มในห้อง
เป็นเจ้าของของกุ๊กกิ๊กหลายสินค้า
หรือจะมีเงินทองหลายอัตตรา
ที่ห่วงหารักมันมากมันก็จริง
มีของพวกนี้ที่เป็นเพื่อนนั่นหล่ะ
และฉันหวงมันอ่ะ ไม่ให้ใครแตะยิ่ง
แต่ยังไงก็รักไม่เท่าสิ่งนึงที่ฉันรักมันจากใจจริง ..
และจะไม่ทิ้งก็คือ + เพื่อนที่ดีอย่างเธอ +				
comments powered by Disqus
  • วรรณกาญจน์

    27 ธันวาคม 2545 21:36 น. - comment id 102326

    ~^_^~
    ก็เพราะเธอน่ารักออกอย่างนั้น
    จะให้ฉันไม่ดีตอบได้ไฉน
    เธอเป็นคนสำคัญในหัวใจ
    (อิอิ) หัวใจใครไม่รู้ฉันตู่เอา
    
    เห็นกลอนน่ารัก ป้าอดมะได้น่ะ
  • ค้างคาวคืนคอน

    28 ธันวาคม 2545 00:13 น. - comment id 102351

    ...อ่านแล้วซึ้งครับ...
                 ....สวัสดีครับ...
  • ติตรากร

    28 ธันวาคม 2545 00:39 น. - comment id 102358

    ...น่าชื่นชมเพื่อนปลาทูผู้น่ารัก
    แอบมาทักแทนกันวันสดใส
    ฝากรอยยิ้มมาแทนแสนชื่นใจ
    ใกล้ปีใหม่ส่งตุ๊กตามาให้เธอ
    
    >> {^__^}
  • rain..

    28 ธันวาคม 2545 06:41 น. - comment id 102371

    ปลาจ๋า..
          ..ตุ๊กตา..ที่เรนมี..ผมสีทอง..
          เค้าเปนน้อง..ที่พ่อให้ไว้เปนเพื่อน..
          อาจมีคน..ไม่เข้าใจ..มัยไม่ลืมเลือน..
          ก้อเค้า.คือเพื่อน..ที่เรามี..  (ช่ายป่าวค่ะ..)
              อิอิอิ..
         เก่งมากค่ะ..  น้องปลา..
         บทกลอน.. ที่น่ารัก.. เรนชอบจัง..
  • คู่...ชีวิต

    28 ธันวาคม 2545 07:18 น. - comment id 102377

    กลอนบทนี้ น่ารัก จังเลยครับ
    *..จากใจไคริ..*
  • ปลาทูสามเข่ง

    28 ธันวาคม 2545 17:19 น. - comment id 102428

    ๕๕ ..เอางี้เลยเหรอคะป้าส้มจ๋า ..เล่นตู่เอาอ่า ...อิอิ ก็ขอบคุณคะที่มาเป็นกำลังใจให้ปลา 2 น๊า ......++ ^===^ ++
    -------------
    ขอบคุณคะพี่ค้างคาว
               ....สวัสดีคะ .....
    -------------
    ขอบคุณพี่ติตรากรมากๆเลยคะ คิดถึงงจางงเลย ...!! ไม่ได้เจอตั้งงนานน ....อิอิ ....ขอบคุณคะที่มาส่งกะลังใจให้ ...หุหุ
    ---------------
    ขอบคุณคะพี่เรน ..บทกลอนที่พี่เรนต่อมาก็น่ารักจังเลยคะ มีความหมายที่ดี ..^-----^ ประทับใจจังคะ ..
    -----------------
    ขอบคุณคะพี่ไคริ ..!!
    *..จากสมองปลาทู..*
    ------------------
    อิอิ
  • พี่แนทตี้

    4 มกราคม 2546 23:07 น. - comment id 103252

    ^*^
        ^*^
               ^*^.....ความหมายน่ารักจัง......^*^
                      หว้านหวานเนาะน้องเรา
    
               ^*^...............^___^................^*^
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน