*...ยังจำกันได้ไหม ใครคนที่เคยพบหน้า เพียงแค่ผ่านกาลเวลา อย่าบอกนะว่าลืมฉัน มีความคิดถึงมาฝากเธอ จริงใจเสมอเช่นวันนั้น กลับมาก็เพราะความผูกพัน ตามคำมั่นสัญญาแห่งดวงใจ...*
27 ธันวาคม 2545 17:50 น. - comment id 102297
อะจึยย์ สวัสดีดีคะ พี่ไคริ อ่า ไม่ได้เจอกานตั้งนาน ..!! สบายดีป่ะคะ !! (แหะๆๆ เวอร์ไปเรา)) กลอนยังหวานและอบอุ่นเช่นเคยคะ แต่ว่าดูมีสีสันเพิ่มขึ้นมากๆเลยละ ..^---^ ชอบมากๆเลยคะ ..หงัก มาสัญญา ........
27 ธันวาคม 2545 22:30 น. - comment id 102330
สวัสดีปีใหม่ครับ ไคริ.... ก่อนอื่นขอชมเรื่องกลอนของไคริก่อนครับว่า ชอบมาก เพราะดี...แนวออกหวานๆ
28 ธันวาคม 2545 06:00 น. - comment id 102365
คิดถึง.. บทกลอน..ที่อ่อนโยน..อบอุ่น ..ขอบคุณ.. ที่กลับมา.. ..อยากอ่าน.. และเฝ้ารอ.. เรนเก็บเรื่อง..ที่พี่ไคริแต่งทุกบท.. ใน..ปริ้น..ของเรน.. โห้ยย..เยอะมากกก.. .. ก้อ.. เรนชอบ.. ... ขอบคุณค่ะ..