ความรักนั้นมีความหลากหลาย แล้วแต่ใครจะได้เจอรักแบบไหน มันแล้วแต่โชคชะตาจะดลใจ ให้ไปรักกับใครที่รักจริง หรือบางคนอาจจะรักคนเสเพล เราก็เทใจให้เค้ามากยิ่ง แต่ถึงแม้เราจะรักเค้าจากใจจริง เค้าก็ทิ้งเราไปกับคนใหม่ อย่าเสียใจไปเลยเรื่องเล็กน้อย ยังมีคนที่คอยรักจากใจ อย่าเพิ่งเอาหัวใจมาทิ้งไป กับความเจ็บปวดจากรักในครั้งนั้น เพราะว่ายังมีคนอีกมากมาย มีคนอีกหลากหลายให้เลือกสรร อย่าไปรักมันเลยช่างหัวมัน อย่าไปยุ่งกับมันคนไม่ดี
26 ธันวาคม 2545 23:38 น. - comment id 102229
รักเขา เพราะเขาบอกว่ารัก รักเขา เพราะเชื่อใจว่าเขารัก รักเขา เพราะซึ้งใจที่เขารัก ............................................. ........เวลาผ่าน.................. ............................เขาทิ้งฉันไป
27 ธันวาคม 2545 15:44 น. - comment id 102284
:+:+:+: ดี จัง เลย. . .ถ้า ทำ ใจ ได้ :+:+:+: - --ก็ กล้า ที่ จะ รัก ได้ โดย ไม่ต้อง ห่วง อะไร-- - =^__^=