รักคือ.....

Look Out

ความรักที่เค้าว่ากันว่าดี
ความรักที่เค้าว่าว่าสวยงาม
ชวนให้คุณเพ้อฝันไม่เป็นความ
ฉันจะบอกว่าความรักคืออะไร
รักที่จริงนั้นคือความเจ็บปวด
ทำให้คนร้าวรวดไม่มีคลาย
นี่แหล่ะคือความจริงของความหมาย
ว่าความรักที่จริงแล้วคืออะไร				
comments powered by Disqus
  • nanikar

    26 ธันวาคม 2545 23:42 น. - comment id 102230

    เขาเคยบอกว่ารัก............
    แล้ววันนึงมันก็ไม่เหมือนเดิม
    
    ........เขาบอกว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว
    ฉันบอกว่าไม่ใช่หรอก
    ที่เปลี่ยนน่ะ แค่ใจของเธอ ไม่ใช่ฉัน!
  • แม่มดน้อยค่ะ

    27 ธันวาคม 2545 15:49 น. - comment id 102285

    ความรัก เฮ้อ !!! สรุปว่า . . . มัน ดี รึป่าวนะ
       
           + + รัก แล้ว ทุกข์ จริง เหรอ + +
    
       ----แต่ที่ แน่ ๆ ๆ นะ. . รักเธอแล้วแย่ รัก แม่ ดีว่า . . .อิอิ 
              (พี่อาร์มขรา. .นู๋ เหง ด้วยตาะ)
    
                             =^__^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน