เสียใจ...ไม่อยากเสียเธอ แม้จะเศร้าเรื่องต่างต่างมามากมาย แม้จะร้องไห้มากล้นขนาดไหน แม้จะมีเรื่องต่างต่างให้เสียใจ แต่หัวใจยังไม่อยากจะเสียเธอ เพราะยังอยากให้เธอเป็นกำลังใจ เพราะยังอยากให้เธออยู่ข้างกันเสมอ เพราะยังอยากพูดคุยอยากเจอะเจอ เพราะว่าไม่อยากเสียเธอไปจากกัน ถึงจะเศร้าเสียใจจะเป็นทุกข์ จะบอกเล่าความสุขให้เธอฝัน ถึงจะเจ็บสักเพียงไหนจะกัดฟัน จะอดกลั้นแล้วทำให้เธอยิ้มอย่างสุขใจ เพราะอยากได้รอยยิ้มจากหน้าเธอ เพราะอยากเจอรอยยิ้มที่ชิดใกล้ เพราะอยากเห็นใบหน้าที่สดใส แม้เสียใจจึงไม่อยากเสียเธอ...แม่นวลปราง
26 ธันวาคม 2545 21:09 น. - comment id 102218
จะเป็นกำลังใจให้น้องสู้ บอกให้รู้ที่ผ่านใช่วานสอน ขอให้หมั่นฝึกฝนทุกบทตอน แล้วกลับย้อนไปสู่สนามชัย
27 ธันวาคม 2545 10:19 น. - comment id 102250
น่ารักกันจังเลย
27 ธันวาคม 2545 18:38 น. - comment id 102307
อะโห .....................สุดยอด ...คะ โดนใจจัง ประทับใจ โอยย บาดใจ ไม่รู้จาเอาอะไรมา ใจ ใจ อีกแล้วคะ ...!! ((อิอิ วันนี้บ้าพิกลๆ แฮะเรา)) อบอุ่นจังเลยคะ ชอบกลอนนี้มากๆเลย ..!! พี่ลมแต่งมาเป็นกำลังใจให้ตะเอง แต่ปลา 2 ว่านะ แต่งมาเป็นกำลังใจให้คนอื่นด้วยน๊า กลอนนี้ ..อบอุ่นๆคะ ..!!
27 ธันวาคม 2545 18:39 น. - comment id 102308
แฮะๆ ผมติดนะครับ โควตา มธ หน่ะครับ รัฐศาสตร์ การปกครองครับ แต่ก็เป็นกำลังใจ พยายามเข้านะครับ เอนท์ใหญ่ยังมี