หนึ่งเดียวในใจ

เอ๋

สิ่งที่เธอให้มา..
มันมีค่ามากมาย..เธอรู้ไหม
แม้ที่ผ่านมาจะเคยได้รับ..
                       จากใครใคร
แต่ถึงยังไงก็ยังเลือกเธอ
เธอคือที่หนึ่งในใจฉัน
ยังคงมั่นต่อเธอเสมอ
หนึ่งเดียวในใจยังเป็นเธอ..
และจะมีเธอเสมอ.....
      ตลอดไป..				
comments powered by Disqus
  • วรรณกาญจน์

    25 ธันวาคม 2545 23:21 น. - comment id 102176

    ช่างมั่นคงแน่นหนักรักเธอนี้
    ใครเล่าที่เธอซึ้งคนึงหา
    ต่างห่วงใยในกันและกันมา
    ฟังแล้วน่าอิจฉากว่าคู่ใด
    
    แหะๆๆ แต่ความจริงป้ามะได้อิจฉานะ มาอมยิ้มน่ะ (ปากแข็งๆ ) ~^_^~
  • เอ๋

    27 ธันวาคม 2545 18:11 น. - comment id 102300

    ค่ะ คิคิคิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน