ก็รู้ดีที่เธอไม่รักฉัน เรื่องระหว่างกันคงไม่มีวันเป็นไปได้ เธอมีคนที่เธอรักหมดทั้งใจ แต่ก็ยังรักเธอได้ยินไหม...ยังรักเธอ อย่ามาห้ามกันอีกเลยได้ไหม มันยากจะตัดใจจากคนที่พร้ำเพ้อ รักคนอื่นไม่เป็นนอกจากคนนี้ที่ได้เจอ เพราะยากจะตัดใจจากเธอ...ยากจะตัดเธอจากใจ