ร่ำ...ให้... ให้หัวใจถ้อยคำย้ำว่าหวาน ให้วันวานก่อนเก่าคอยเล่าสู่ ให้วันคืนหมุนเวียนเปลี่ยนฤดู ให้รับรู้รับฟังว่ายังคอย คอยหวนให้ใจยังฟังว่าหวาน คอยผ่อนให้ยืนนานกาลเศร้าสร้อย คอยบอกให้รำพันตะวันคล้อย คอยฝันให้ไม่ปล่อยลอยโรยรา ยามสายันณ์ฝันให้ใจเวกหวิว ยามปลดปลิวลมให้ไล้ใบหน้า ยามตะวันต้องให้ไล้กายา ยามสนธยาโหยให้ใจพะวง คราวคร่ำรักถึงคราพาให้ฝัน คราวคืนนั้นยังจำย้ำให้หลง คราวที่นางข้างกันหวั่นให้ลง คราวนั้นคงหลงละเมอเพ้อให้ใจ คิดถึงคราวเมื่อครั้งยังเคยเคียง คิดถึงเพียงติดตาพาหลงใหล คิดถึงเธอยามข้างไม่ห่างไกล คิดถึงให้ใจหวนแม่นวลปราง
24 ธันวาคม 2545 16:58 น. - comment id 102065
คิดถึงคราวเมื่อครั้งยังเคยเคียง คิดถึงเพียงติดตาพาหลงใหล คิดถึงเธอยามข้างไม่ห่างไกล คิดถึงให้ใจหวนแม่นวลปราง ........................... ..คนึงคิดร่ำให้................ห่วงหา ใจร่ำรินน้ำตา.................ตกต้อง นวลปรางห่างอาลัย........ล้นอก ศิวาทิตย์ร่ำร้อง...........พร่ำเพ้อนวลปราง .......................... อิอิ อุอุ ให้ไปร่ำไปเรียน ดันมาร่ำให้
24 ธันวาคม 2545 18:02 น. - comment id 102068
โตะจัยหมด..นึกว่าใครที่ไหนมาร่ำไห้..
24 ธันวาคม 2545 18:55 น. - comment id 102074
อิอิ กลบทอีกแระ แง ..ความหมายเจ๋งจังเลยคะ ..!! --------- หึหึ
24 ธันวาคม 2545 19:38 น. - comment id 102080
ตอนแรกคิดว่าจะเศร้ามากเสียอีก แต่ก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ^_^
24 ธันวาคม 2545 20:31 น. - comment id 102097
**..ขอนับถือเลยครับ เก่งมาก
24 ธันวาคม 2545 21:02 น. - comment id 102111
ขอนับถืออีกคนนะคับ เก่งจริงๆ
25 ธันวาคม 2545 23:02 น. - comment id 102172
ว้าว....!กิน เอนฟาโปร หรือป่าวเนี้ยเจ้าลม ~^_^~