ความรักร้องไห้ น้ำไสไหลอาบดวงแก้ม ความรักที่เคยแย้ม กลับแต้มสีโศกไว้ภายใน ความรักอ่อนแอ ถูกรังแกให้อ่อนไหว อ่อนโยนเกินไป จึงถูกทิ้งไว้ให้เดียวดาย ความรักสะอื้น ในค่ำคืนที่ขาดหาย ขาดเธอเคียงกาย ขาดเส้นสายความสัมพันธ์ ความรักผิดหวัง น้ำตายังไม่แปรผัน ยังไหลเรื่อยในแต่ละวัน ยังบีบคั้นหัวใจและดวงตา ขดตัวเองในมุมเหงา แววตาเศร้าโหยหา เอ่อล้นด้วยน้ำตา ยามรักล้า..ใจฝ้าฟาง ดวงตาบอบซ้ำ คราบน้ำใสไหลเป็นทาง ความรักบอบบาง ภายใต้ความห่างของสองเรา