๏ พิพัฒน์ประสาทพลัน...........หฤหรรษ์นิรันตราย ละทุกข์และสุขหมาย...................มลหายหทัยสราญ พยาธิมิมากล้ำ...........................คุณธรรมพิทักษ์พิศาล สวัสดิ์วิวัฒน์อารย์......................จิรกาลสถิตย์เสถียร ฯ ๏ ฤสรรพมงคล.......................ปริคณห์ประทักษ์ ณ เกียรติ์ เสนียดมิเบียดเบียน..................มิกระเสียรกระเสือกกระสน ตระหนักประจักษ์สู้...................พิเคราะห์รู้วิจักษณ์กมล สมิทธ์ประสิทธิ์ผล.....................ดนุพลนิรัติศัย ฯ
24 ธันวาคม 2545 11:13 น. - comment id 102032
สวัสดีปีใหม่ครับ พี่ปีกฟ้า
24 ธันวาคม 2545 12:09 น. - comment id 102039
มารับพรปีใหม่ค่ะ
24 ธันวาคม 2545 13:25 น. - comment id 102052
^J^ ........... สวัสดีปีใหม่ครับ...........
24 ธันวาคม 2545 19:53 น. - comment id 102083
ระทมนิราศชู้................ผิวรู้มิห่างหทัย สวัสดิอาลัย....................มนภัยสิแทรกกมล ณ กาลจะเปลี่ยนปี........เสาะวจีสิไพเราะชน พิสิทธ์พิเศษดล............นิรมลตลอดนิรันดร์ :)
25 ธันวาคม 2545 07:08 น. - comment id 102140
มาเขมือบพร อิอิ
27 ธันวาคม 2545 23:17 น. - comment id 102335
....เข้ามาเยือนฉันท์อันไพเราะครับ...แล้วก็บินกลับสู่คอนเดิม.... ...สวัสดีปีใหม่ครับ...
29 ธันวาคม 2545 10:29 น. - comment id 102485
ขอบคุณค่ะ ทุกๆ ท่าน ....