ความอ่อนล้ากับเวลาที่รักเธอ

แก้วสา

ความอ่อนล้าถามหา
ว่าหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง
เหตุใดจึงอ้างว้าง
ให้เค้านั่งข้างข้างจะได้ไหม
หัวใจอ่อนแออยู่
ไม่รู้จะตอบว่าไฉน
บัดนี้ความรักได้จากไป
ทิ้งเพียงคำสัญญาไว้ให้รอคอย
ความอ่อนล้าถามขึ้นใหม่
ว่าหัวใจทำไมหงอย
หรือสัญญาที่เฝ้าคอย
ได้เลื่อนลอยแล้วหายไป
หัวใจเอ่ยเบาเบาว่า
ไม่รู้จะหาคำตอบมาจากไหน
ถ้าจะค้นจากหัวใจ
ก็อ่อนแรงเกินไป..ที่จะคิด
ยิ่งคิดก็ยิ่งล้า
ยิ่งล้าก็ยิ่งคิด
ยิ่งรักก็ยิ่งผิด
ผิดที่...คิดว่าเธอยังรักกัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน