อย่าเหนื่อยเลยได้ไหมคนดี อยากให้เธอคอยรักฉันอย่างนี้ต่อไปได้ไหม ฉันอาจไม่เคยมีทีท่าให้เธอได้มั่นใจ ในการกระทำอาจทำร้ายบั่นทอนใจในทุกที โปรดรับรู้ว่าฉันรัก.... ต่อให้คลื่นทะเลจะโหมหนัก..หรือรอยทรายเปลี่ยนสี รักที่ฉันให้ไปจะยิ่งมากมายทบทวี.. เชื่อเถอะนะคนคนนี้ รักเธอด้วยทั้งหมดที่มีทุกส่วนใจ