ใช้หัวใจขีดเขียนไปในอากาศ แล้วนั่งวาดความฝันเป็นอักษร สื่อภาษาออกมาเป็นบทกลอน แล้วแต่ใจนึกย้อนถึงเรื่องราว อาจมีคนตีค่าทางความคิด ว่าถูกผิดหรือเทียบกับดำ-ขาว ดูมีค่าหรือไร้ค่ายังอีกยาว เพราะไม่อยากสืบสาวถึงที่มา หากเปิดใจให้กว้างรับมุมอื่น ดูไม่มีจุดยืนน่าค้นหา คงไม่อาจเลือกสรรถ้อยวาจา ขึ้นอยู่กับเวลาจะพาไป
23 ธันวาคม 2545 17:01 น. - comment id 101961
จริงค่ะมีหลายมุมให้มอง เดี๋ยวพรุ่งน้มาว่าต่อ
23 ธันวาคม 2545 17:23 น. - comment id 101963
หวัดดีค่ะ แต่งเพราะจังเลย ชอบมากเลยค่ะ ความหมายดีมากเลย ทุกเส้นสายลายสีมีความหมาย ที่ถูกถ่ายทอดมามหาศาล อิสระของใจในกลอนกานท์ หากแม้เพียงมองผ่านนั่นแค่งาม หากเรามองลองไปให้ลึกลึก ค่อยค่อยตรึกตรองไปในเนี้อความ แม้มองเพียงมุมหนึ่งของความงาม จะเห็นขาวเห็นดำอยู่ร่ำไป มาลองเปลี่ยนจุดยืนดูสักที แล้วมองว่าสิ่งดีดีไฉน ส่วนสิ่งที่ว่าเลวเลวอย่างไร อาจมิใช่เคยเห็นเช่นวันวาน .................................บ๊าย บาย.......
23 ธันวาคม 2545 18:18 น. - comment id 101971
สิ่งใดดีใดงาม ขึ้นกับการยอมรับ เหมือนวัฒนธรรมต่างเพราะความคิดต่าง ้เรื่องการตีค่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนบางคนก็ชอบรูปแบบที่วางไว้ให้ คนบางคนก็ชอบรูปแบบที่แสวงหาด้วยตัวเอง ถ้าเราจะเปิดที่ว่างทางความคิดให้คนอื่นบ้าง จะเป็นไรไป...
24 ธันวาคม 2545 02:51 น. - comment id 101997
โลกที่เรน..สัมผัส.. วุ่นวาย..สับสนอยู่แล้ว... ..เรนขอ.. แค่ในโลกฝัน..ที่อยากเขียน.. ..อยากอ่าน..โปรดเถอะ..นะค่ะ.. อย่าขีดกั้น..สร้างกำแพง..ให้กับ. ... ความรู้สึก.. แนวคิด.. ..ความรัก..ในบทกวี.. แค่คำว่า.. นักกวี.. ..เรนเห็นด้วย.. กับพี่ละอองน้ำ.. ..ถ้าเรา..จาเปิดที่ว่าง.. ..แค่ครึ่งทาง.. เรนว่า.. คงไม่ผิด..นะค่ะ..
24 ธันวาคม 2545 02:58 น. - comment id 102000
ความเห็นที่แตกต่าง สร้างสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอครับ
24 ธันวาคม 2545 13:34 น. - comment id 102053
.....................................ฯลฯ คงไม่อาจเลือกสรรจำนรรจา ขึ้นกับเวลาและโคลอน... --------------------------------------- :-)) ฮิฮิ
25 ธันวาคม 2545 07:06 น. - comment id 102137
กินกะน้ำเปล่าได้มะกลอนเปล่าเนี่ย
25 ธันวาคม 2545 22:50 น. - comment id 102169
อ่านหลายๆงาน มองหลายๆมุม คบหลายๆกลุ่ม ฉ่ำชุ่มประสบการณ์ ล่ะจ้ะ ...... อิอิ ~^_^~
27 ธันวาคม 2545 10:08 น. - comment id 102246
กลอนเปล่าแต่ไม่เปล่า