ในความมืด..น่ากลัว..สลัวลาง.. ภาพความหลัง..ฝังจำ...ย้ำหลอกหลอน.. แทบทุกบท..จดไว้..ในบทกลอน. ภาพคอยหลอน..หลอกให้..ใจสั่นไหว.. พ่อคือใคร..คนหนึ่ง...ซึ้งคอยปลุก... เคยคอยทุบ..ลุกให้นั่ง..ยังจำได้.. เคยนั่งอ่าน.นั่งท่อง..ตำราไป พ่อสอนให้.. ทำใจ..ไกลอ่อนแอ.. มาวันนี้..ใกล้ฝัน.พลันพ่อจาก.. พ่อถูกพราก..จากไป..ไกลเหลือแสน.. เหลือเพียง..ภาพเคลื่อนไหว..ใจสิ้นแรง.. เหมือนกำแพง..สร้างให้..ไกลจากพ่อ.. นิทานเก่า..เจ้าหญิง..ที่พ่อเล่า.. เหมือนเปนเงา..เฝ้าฝัน ฉันขอพ้อ.. เจ้าหญิงน้อย..กลอยใจ..เฝ้าเคล้าคลอ.. ใจจดจ่อ..รอพ่อ ท้อ.ใจจัง.... ความมืดมิด..ใกล้ชิด..ฉันวันก่อน.. ด้วยคอยหลอน..หลอกให้..ใจหมดหวัง.. ฝันเข้าใกล้..ใจคนชั่ว..เกือบพลาดพลั้ง.. จิตผูกพัน....ถึงพ่อ..ขอคุ้มภัย.. พ่อจ๋า.. พ่อของฉัน..นั้นพันผูก.. พ่อช่วยลูก..แสนประจักษ์..รักยิ่งใหญ่.. พ่อช่วยให้...คนชั่วร้าย.. ไม่กรายใกล้.. . พ่อคุ้มภัย..แม้กายห่าง..ต่างมิติ.. พ่อของฉัน..นั้นเป็น..เช่นฮีโร่.. พ่อเป็นโล่.. ปกป้อง .ความมืดมิด.. พ่อที่รัก..คือฟ้า..มาลิขิต. พ่อคือมิตร..คนเดียว..ที่เรนมี..
23 ธันวาคม 2545 06:47 น. - comment id 101909
อย่ากลัวเลยคนดี ที่ตรงนี้ยังอุ่นล้นด้วยความรักที่มีให้ แสงสว่งรังรองของหัวใจ ไม่เคยซุกซ่อนเก็บไว้ แต่ปรารถนาจะให้คนที่ต้องการรับรู้ความรู้สึกแสนวิเศษ มานั่งตรงนี้เถอะคนดี ที่ครงนี้ยังที่ว่าง ที่ที่ไม่เคยอ้างว้าง ศรัทธาแห่งความอทร สาวน้อยผู้ท้อแท้ หากเธฮรู้สึกแม้ความกลัวเพียงบางเบา หรืออาจจะเป็นเพียงความรู้สึกเศร้าๆ ก็อยากให้เธอลองเข้าสัมผัสถึงแสงสว่างแห่งใจที่พร้อมจะให้เธอ มาเถอะคนดี
23 ธันวาคม 2545 07:01 น. - comment id 101925
โอ๋อย่ากลัวไปเลยน๊า ดูจิ ยังมีเพ่อ๊ายซืที่น่าร้าก คอยอยู่ รวมกะพี่ดวยนะ อิอิ
23 ธันวาคม 2545 07:27 น. - comment id 101926
เรน..ขอบคุณ..มากๆค่ะ.. เปน..บทกลอน..ครั้งแรกที่เรนแต่ง.. ..ด้ายมากมาย.. ..ขอบคุณ.. พี่ไอซ์สส.. จิงๆค่ะ.. .. พี่ลม..ด้วยค่ะ.. .. เรนขอแค่.. ที่ว่าง..นิ้ดดเดียว.. แบ่งให้เรน.. บ้าง... แค่นิ้ดดด.. โห้ยย..ชื่นจายย..จัง..
23 ธันวาคม 2545 08:29 น. - comment id 101928
^J^ .............. ***ขอเรนตั้ง ยึดมั่น กตัญญู ขอเรนรู้ ยึดมั่น ไม่สั่นไหว พ่อเรนจะ ปกป้อง จากผองภัย ถึงแม้ไกล พ่อยังอยู่ คู่ใจเรน.....ฯ
24 ธันวาคม 2545 02:58 น. - comment id 101999
..ค่ะ.. พี่โอม.. พ่อจาอยู่กับเรน.. ..พ่อฝัน..ให้เรนเปนเด็กดี.. พ่อฝัน..ให้เรน..มอบรัก.. พ่อบอกเรนว่า.. เมื่อเรนให้.. เรนจาได้รับ... เรนขอบคุณ.. บทกลอน.. ที่พี่โอมให้.. ตอนนี้.. พ่อก้ออยู่กะเรน... พ่อ..มองเรน.. เรนจาม่ายเก.. ก้อเรน..กะลัง..ท่องๆๆ..อ่านๆๆ.. เฮ้อ!!zz..z.zz ดึกแร้วว.. เรนง่วงจัง.. !!