ยามใดที่เธอรู้สึกเหงา ยามใดที่เธอเศร้าเปล่าเปลี่ยวใจ ยามใดที่เธอนั้นไม่มีใคร รู้เอาไว้ว่าเธอยังมีฉัน ไม่ว่าจะเวลานาทีไหน ไม่ว่าจะแสนไกลราวกับฝัน เธอจะอยู่ที่ไหนไม่สำคัญ ที่ตรงนั้นจะมีฉันอยู่ร่ำไป เมื่อเธอไม่มีใครมาสนใจ รู้เอาไว้ฉันจะคอยอยู่ใกล้ๆ ถึงแม้ว่าเธอมีเค้าเต็มหัวใจ แต่ในใจของฉันมีแต่เธอ ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอนั้นร้องไห้ ฉันจะช่วยคลายความเศร้าเธอเสมอ เพราะฉันอยากที่จะเห็นรอยยิ้มเธอ ขอแค่เธอยิ้มเสมอก็สุขใจ