โคลงสี่สุภาพ ๏ ทิพย์กวีดั่งน้ำทิพย์......................รังสรรค์ ไพเราะสุดบรรเจิดฝัน....................เพริศแพร้ว ดาวเดือนพร่างพราวประชัน...........ดั่งนิร- มิตแล นิรมิตบทกวีแก้ว...........................สลักถ้อยร้อยสนอง ๚ วสันตดิลกฉันท์ ๑๔ ๏ เรียงร่างเชลงวจนคิด..................มุประดิษฐ์ประจงกรอง ร้อยร่ำเชลงวจนลอง.......................ก็ประเทืองหทัยเพลิน ๏ จวบจนสว่างสุริยะฉาย.................มิละหมายสิยากเกิน ขอมุ่งถนนกวิจะเดิน.......................ลุ ณ ทางกวีกานท์ ๚ กาพย์ยานี ๑๑ ๏ แสงทองผ่องทั่วฟ้า......................ลุเวลาสุรีย์ฉาน เสียงแว่วแผ่วกังวาน.......................วิหคขานดนตรีไพร ๏ หอมรินกลิ่นพยอม.......................รื่นกลิ่นหอมประโลมใจ สงบเกินสงบใด...............................ชวนร้อยร่ำคิดคำคม กลอนสุภาพ กลบทถอยหลังเข้าคลอง ๏ ประสมร่างร้อยคำประดิษฐ์ถ้อย ถ้อยประดิษฐ์คำร้อยร่างประสม เรียงร้อยเพียงชมชื่นมิตรจิตภิรมย์ ภิรมย์จิตมิตรชื่นชมเพียงร้อยเรียง ๏ เสียงหวานแผ่วเสนาะความคำไพเราะ ไพเราะคำความเสนาะแผ่วหวานเสียง กวีทิพย์เพียงแว่วแจ้วสำเนียง สำเนียงแจ้วแว่วเพียงทิพย์กวี ๚๛ ...ชาววรรณศิลป์..อย่าสิ้นไฟฝัน......ทิพย์กวี...
22 ธันวาคม 2545 21:20 น. - comment id 101898
^J^ ....................
23 ธันวาคม 2545 06:58 น. - comment id 101920
ทิพย์กวี หรือ ทับกวี อิอิ
23 ธันวาคม 2545 21:12 น. - comment id 101987
ขอบคุณค่ะ คุณกฤษณะ เจ้าลม ..ตัดแว่นป่ะ หรืออยากใส่แว่นโดนไม่ต้องเปลืองตังค์ คิก คิก .. เปรี้ยงเข้าให้
24 ธันวาคม 2545 07:41 น. - comment id 102010
เห็นแล้วอยากอ่านสามกรุง เดี๋ยวไปตามพี่มาอ่านก่อน พี่หายไปไหนหว่า
24 ธันวาคม 2545 10:31 น. - comment id 102025
เจ้าไอซ์ ที่นั่นคงมีงานฉลองนะ ...สวยงามตระการตา ให้พี่ชายเล่าให้ฟังสิจ๊ะ ..