อยากให้รู้ว่ารัก

วงแหวน

อยากบอกเธอว่ารัก
แต่ยากนักจะอธิบาย
อยากนะอยากสาธยาย
อยากระบายให้เธอเข้าจัย
อยากหั้ยรู้
อยากหั้ยเข้าจัย
ว่าหมดทั้งจัย
หั้ยเธอคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • เจ้าหญิง

    22 ธันวาคม 2545 15:17 น. - comment id 101859

    เขียนประชดใครหรือเปล่าเนี่ย
  • น้องพี่เอ็มสุดหล่อ

    22 ธันวาคม 2545 16:27 น. - comment id 101866

    ก็ดี   แต่โคตรเศร้าเลยวะ
  • คนอ่าน

    22 ธันวาคม 2545 16:32 น. - comment id 101868

    ทำไมแต่งได้เข้สกับกูอย่างนี้วะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน