สายตาเอื้ออาทร เหมือนเว้าวอนที่เธอส่งมาหา คำพูดแฝงความห่วงใยในวาจา ขอแค่ฉันคนเดียวนะ ที่ได้รับมัน อย่านะ อย่ามอบให้ใคร แม้วันไกลอย่างไร ขอให้คงมั่น ไม่พอใจถ้าใครใกล้เธอจะผูกพัน เพราะรักมากจนยากจะแบ่งปัน... ...แฟนฉันไม่ใช่ของส่วนรวม
21 ธันวาคม 2545 20:13 น. - comment id 101749
เหอะๆๆๆ ....มาดิ๊ๆๆๆ มาเลย ..๕๕๕๕ --------------- ชอบจางเลยอ่า กลอนนี้เนี่ยะๆๆ ....^---^ ไอเดียดีจังจ้า ....ง่าๆๆๆ ...
23 ธันวาคม 2545 10:13 น. - comment id 101930
แฟนของใครทำป้ายแขวนไว้ด้วย เขียนสวยสวยตัวบรรจงลงคาถา แล้วเซ็นชื่อกำกับด้วยปากกา รับรองว่าเจ้าของหวงอย่าล่วงเกิน... *^___^*