จุดมุ่งหมายของชีวิต มีหลากหลายให้เลือกสรร ต่างก้าวเดินไปเพื่อไขว่าขว้ามัน สมหวังผิดหวังต่างกันไป จุดมุ่งหมายของฉัน ถึงมันไม่ยิ่งใหญ่เเต่ต้องทำให้ได้ เป็นเพียงฝันเล็กๆเหมือนไม่มีค่ามากมายอะไร แต่สำหรับฉันปลายทางนั้นช่าง...ยิ่งใหญ่เหลือเกิน
22 ธันวาคม 2545 07:38 น. - comment id 101800
ปลายทาง..แห่งฝัน..นั้นต่างกัน.. ปลายผูกพัน..ฝันไกล..ใจมุ่งไป.. แม้ฝันไกล..ต้องสู้..ด้วยกำลังใจ ฝันห่างไกล..ไม่เกินจาเอื้อมคว้า.. เรน..เปนกำลังใจ..ให้พบทาง..ฝัน.. เหมือน..อย่างที่เรนเคย..ด้ายรับ.. ..จาก..คนร่วมฝัน..ในเส้นทาง..แห่งฝันเส้นทางเดียวกัน.. ..
24 ธันวาคม 2545 19:00 น. - comment id 102075
ปลายทางมีอะไร ถึงต้องไปเพื่อให้ถึง ความฝันที่ผูกตรึง ไม่ซาบซึ้งสองข้างทาง ไม่เห็นต้นไม้เขียว เดินโดดเดี่ยวไปอ้างว้าง สุดฝันที่ปลายทาง มีอะไรบ้าง...อยากจะรู้
10 มกราคม 2546 03:26 น. - comment id 104110
ชอบมากครับ เก่งเก่ง