เก็บเอาไว้ได้ไหมใจของฉัน เก็บเอามันไว้ในใจเธอได้ไหม หากไม่เก็บใจฉันคงสลายไป กระจายหายไปกับหวังอันเลือนราง รู้บ้างไหมว่ารักเธอมานาน นอนฝันหวานทั้งคืนด้วยความหวัง เก็บความสุขทุกนาทีไว้ในคลัง รักฉันมั่งนะเธอถ้าเผลอใจ ที่ฉันทำกับเธอในวันนี้ ดูดีดีแล้วเธอจะรู้ได้ รู้ว่าฉันคิดกับเธออย่างไร แล้วทำไมเธอจึงไม่มองมา