ในความเงียบเหงา - เปล่าเปลี่ยว มองแลรอบเหลียวไม่เห็นใคร เธอเคยมองมาที่ฉันบ้างไหม เพราะแม้ไม่เห็นใครแต่แน่ใจฉันเห็นเธอ ปัญาทุกอย่างที่เธอพบ ฉันไม่อาจสยบมันให้เธอได้ เธอคงรู้ว่าฉันเป็นเช่นไร แม้ช่วยเธอไม่ไหวก็ยังเต็มใจหวั่นไหวไปพร้อมกัน นั่นเป็นเพราะเธอคอยเติมพลังใจให้ฉัน เหมือน ๆ กันทุกวันที่พบเจอ เป็นพลังใจที่สร้างฉันให้ศรัทธาในตัวเธอ จากนี้สัญญาว่าจะอยู่ข้าง ๆ เธอเสมอไป...