ฤาสมองมีไว้ กั้นใบหู

มาตา

ฤาสมองมีไว้ กั้นใบหู
ฤาใบหูมีไว้ใช้ประดับ
ฤาฝ่ามือมีไว้แค่ เพียงแบรับ
ฤาดวงตาใช้จ้องจับเพียงเมียงมอง
ฤาจมูกมีไว้ใช้ดมกลิ่น
ฤาลิ้นมีไว้เพียงแค่ลิ้มลอง
ฤามีปากไว้เพียงเพื่อแหกร้อง
ฤามีใจไว้ปองรักเพียงอย่างเดียว
สมองสัมพันธ์กับทุกส่วนของร่างกาย 
เมื่อมีปัญหา
 สมองไม่ได้มีไว้เพียงกั้นใบหูไม่ให้ชนกัน...				
comments powered by Disqus
  • แค่ผ่านมา

    19 ธันวาคม 2545 14:20 น. - comment id 101498

    ชอบกลอนนี้จัง
  • เรือใบกับสายลม

    27 ธันวาคม 2545 11:06 น. - comment id 102254

    คิดได้ไงคะ เจ๋งสุดๆ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    
    สมองไม่ได้มีไว้กั้นใบหู    
    
    ไม่มีอะไรโดนกว่านี้แล้ว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน