เพราะใจ.........ที่อยากรู้ว่า............

คนหยดคำ


          อยากจะรู้ว่าเธอฝันถึงใคร
    อยากจะรู้ว่าดมื่อไหร่จะมาหา
    อยากจะรู้ว่าใครที่พามา
    อยากจะรู้ว่าหน้าชาหรือไร
          อยากจะรู้ว่าผู้นั้นที่ฉันเห็น
    อยากจะรู้ว่าเขาเป็นเช่นฉันไหม
    อยากจะรูกะเธอนักว่ารักใคร
    อยากจะรู้ว่าทำไมถึงได้ทำ
           ทั้งที่รู้ว่าทำมันก็ผิด
    ทั้งที่รู้ถ้าคิดก็สุดช้ำ
    ทั้งที่รู้ว่าหัวใจใครระกำ
    ทั้งที่รู้ก็ยังทำอย่างหนำใจ
          ทั้งที่รู้ว่าฉันมันคนโง่
  
    ทั้งที่รู้ฉันเหมิอนโคก็ทำได้
    ทั้งที่รู้ว่าบางคนต้องทนไป
    แล้วทำไมเธอไม่รู้ผู้ถูกทำ
				
comments powered by Disqus
  • แมงกะบี้ปีกหัก

    18 ธันวาคม 2545 16:42 น. - comment id 101357

    อยากจะรู้ว่าใช่จะรู้ได้
    อยากจะทำเหมือนที่ใจบอก
    อยากขอร้องว่าไม่มี
    อยากจะลืมใช่ว่าทำได้
    เพราะว่าฉันนั้นไม่ใช่เธอ
  • โอ้ทจังเจ้าคะ..

    22 ธันวาคม 2545 20:52 น. - comment id 101890

    ก้อ....ไม่มีอะไร.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน