ถูกแล้ว ที่ฉันต้องเดียวดาย เจ็บปวดเหมือนคนใกล้ตายแบบนี้ เพราะที่ผ่าน ๆพ้นมาไม่เคยเห็นค่าสนใจ ใยดี เทอจึงมีใครมาแทนที่ในใจ บัดนี้มาเรียกร้อง ขอเทอคืนมา นั่นคงไม่ใช่สิ่งที่เทอจะมอบให้ฉัน ฉากที่เหงาขอรับไว้เองล่ะกัน เมื่อเขาที่ดีกว่าฉัน ก้อขอให้เทอนั้นรักกันนาน นาน...(สายลมที่หวังดี).
18 ธันวาคม 2545 13:34 น. - comment id 101329
นั่นนะสิ บางครั้งการที่เราเพิ่งมาเห็นค่าของสิ่งที่ไม่อาจนำมันคืนมาได้แล้ว เราเองนั่นแหละที่จะรู้สึกเจ็บ
20 ธันวาคม 2545 10:49 น. - comment id 101588
บางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าสิ่งใดที่ดี จนกว่าจะเสียมันไป และไม่อาจทวงคืนได้อีก ก็ต้องทำใจ สู้เค้า