วันอังคาร เวลา 13.21 หลังจากวานโยนระเบิดให้เธอใส่ ฉันก็กลัวไม่สู้หน้าเธอวันนี้ คอยแต่แอบสะกดรอยทุก - ทุกที ไม่กล้ามองตรงตรงนี้ไม่กล้าเลย .. ได้แต่ดู ..เธอกับเพื่อนเดินเรื่อย - เรื่อย ส่วนตัวฉันเดินแสนเฉื่อยไม่เปิดเผย โอ๊ยย ...รำคาญใจเอาไรแน่พูดสิเอ่ย ใจกลับเย้ย + โทษทีนะฉันนอนอยู่ไม่ว่างพอ + ตกลงฉัน ...ได้แค่สืบอยู่อย่างนี้ บ้าอยู่ดี ...คิดอีกทีทำไงเหนอ ? ทันใดนั้นผู้หญิงหนึ่งเดินมาคลอ เดินคู่เธอแอออไม่เกรงตา อ๊ากก ...ตกใจสิไปสิเว๊ยย ..ผู้หญิงนั่น ว๊ากก ..ควงเดินกันอยู่เคียงใกล้ขวัญเสียล้า ทำไงดี ..!!?? คิดสิหัวคิดเกิดมา ก่อนเวลาพาทั้งคู่ชิดรักกัน อิจฉาจัง ..ไม่ไหวแล้ว ..ในความคิด จีบอยู่ได้หวานสนิทไม่แบ่งฉัน พอเถอะใจ ....โปรดอย่าฝืนสามารถมัน ตกลงฉันจะแอบมองเธอข้างเดียว
17 ธันวาคม 2545 23:47 น. - comment id 101299
เข้าตำรา สตรีคือศัตรูป่ะเนี่ย...ปลา2 อิอิ
18 ธันวาคม 2545 06:55 น. - comment id 101308
เอิ๊ก วันนี้เราก็มีอะไรน่ารักๆมาให้แซวอีกละ รู้สึกจะถนัดแนวนี้นะเนี่ย อิอิ
18 ธันวาคม 2545 08:31 น. - comment id 101309
อ้าว มินิซีรีส์ นี่นา ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการชม ภาพยนต์เรื่องนี้มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง 5555
18 ธันวาคม 2545 15:55 น. - comment id 101345
บาดตาบาดใจเนอะ นี่แค่จินตนาการนะถ้าเรื่องจริงละ มีเฮ แน่นอนเนอะน้อง ปลา2
18 ธันวาคม 2545 22:42 น. - comment id 101424
อิอิ เชอร์ล็อค ทู สู้ๆ นะจ๊ะ~^_^~
19 ธันวาคม 2545 10:07 น. - comment id 101466
^J^ ................... อ้อ...เอ้อ....ลุยไปเลยครับ.......!!!
30 ธันวาคม 2545 23:02 น. - comment id 102637
ก้อดีคะและขอบคูณสำหรับคำติชมให้เรา