อยากจะบอกซักล้านคำว่าคิดถึง อยากจะบอกให้ซึ้งมากแค่ไหน อยากจะโพนทะนาไปแสนไกล อยากบอกว่าทั้งหัวใจคิดถึงเธอ อยากจะบอกเธอให้รู้ไว้ว่ารัก อยากจะทักจะทายให้หายเพ้อ อยากจะพูดอยากจะคุยอยากจะเจอ อยากบอกว่ารักเธอเพียงคนเดียว อยากจะบอกล้านหนว่าคนรัก ้อยากจะบอกให้ประจักษ์รักแน่นเหนียว อยากขอรักกับเธอเสมอเชียว อยากบอกว่าจะไม่เลี้ยวไปหาใคร อยากรักเธอไม่มากเพียงเท่าฟ้า อยากบอกว่ารักกว่าดาวดวงไหน อยากบอกรักคำนี้เรื่อยเรื่อยไป อยากบอกไว้ใจนี้รักแต่เธอ อยากบอกรักแค่คำคำเดียวนี้ อยากจะมีเพียงเธออยู่เสมอ อยากพบหน้าพูดคุยและเจอะเจอ อยากรักเธอแค่เธอแม่นวลปราง...เฮ้อ : P เพ่อ๊ายซ์ชอบลอก อิอิ
17 ธันวาคม 2545 18:22 น. - comment id 101262
อิอิ หวานเจี๊ยบเลยคะ ..!! แต่ก็อ่านแล้วรู้สึกดีจังเลยเนอะ ^---^ อุอุ
17 ธันวาคม 2545 22:02 น. - comment id 101289
หวานเจี๊ยบจริงๆด้วย
17 ธันวาคม 2545 23:44 น. - comment id 101298
หวานซึ้งตรึงใจใครๆหลายคน....อ่านอีกสักหนปนยิ้มเป็นนัย (o*^___^*o)
18 ธันวาคม 2545 08:31 น. - comment id 101310
ใครกันหนอมาบอกรักชักจะหวั่น หวานจนฉันฝันเพ้อละเมอหา ใครหันหนอรอลมหวนทวนพัดมา ใครกันหนอบอกว่าหวานเป็นลม ถึงเป็นลมขมเป็นยาพาใจแพ้ ไว้ค่อยแก้ทีหลังพังขื่นขม คำว่ารักจักทำให้โลกลืมโศกตรม ลมก็ลมเถอะนะกระซิบมาซ้ำซ้ำแสนฉ่ำใจแสนหวานใจ.. ด้วยรัก ไม่ค่อยได้ต่อกลอนวินเซนต์เลยนะคะ
18 ธันวาคม 2545 13:43 น. - comment id 101334
หวานมากจริงๆด้วย
18 ธันวาคม 2545 17:57 น. - comment id 101368
อืมหือ....มดกัดเลย หวานเยิ้ม น่ารักดีละ
19 ธันวาคม 2545 09:24 น. - comment id 101460
ชอบจังเลย อ่านแล้วเสียวสันหลังวาบ