ดิถีปีใหม่นี้ สุขสันต์ เราต่างพากัน ชื่นใจ สำคัญที่แบ่งปัน ไม่หวั่น ไหวเฮย ตักบาตรทำบุญได้ อานิ สงส์แท้ ปีใหม่ขอเพื่อนพ้น โรคา อีกกี่ภัยไข้นา ไป่มี เทพไท้ทั่วหล้ามา สถิตย์ ศิริมงคลมี ในปี ใหม่เอย สุขสันต์วันปีใหม่ครับ ปรับทุกข์ให้หมดไปได้แล้ว เริ่มต้นชีวิตใหม่ เถอะ
17 ธันวาคม 2545 15:44 น. - comment id 101234
^*^ ^*^ ^*^...........ตามมาให้กําลังใจ.......^*^ และขอรับพรปีใหม่ด้วยคนจิ แต่งได้เก่งจัง ^*^....................^___^..................^*^
17 ธันวาคม 2545 16:15 น. - comment id 101240
อยากให้กำลังใจด้วยคนค่ะปีใหม่ขอให้มีความสุข นะค่ะคิดอย่างไรก็ขอให้สมหวังนะค่ะ
17 ธันวาคม 2545 16:15 น. - comment id 101241
อยากให้กำลังใจด้วยคนค่ะปีใหม่ขอให้มีความสุข นะค่ะคิดอย่างไรก็ขอให้สมหวังนะค่ะ
17 ธันวาคม 2545 18:27 น. - comment id 101265
อ๊ากกก ...เก่งจริงๆเลยคะ ...^---^ ก็ขออวยพรให้มีความสูขด้วยน๊า แล้วอย่าลืมแต่งกลอนเพิ่มเยอะๆละจะตามไปอ่านคะ ..!!
18 ธันวาคม 2545 22:40 น. - comment id 101422
เรน..ขอมารับพรปีใหม่..ด้วยคนนะค่ะ.. ...แต่งด้ายเก่งมากค่ะ.. ..ขอบคุณ..ที่มีบทกลอนดีๆ..ให้เรนด้ายรับพร..ดีๆ... ขอบคุณค่ะ..