รักเธอเข้าแล้ว

Shawn


เธอน่ารักทำไงอยากรู้จัก
ชอบเธอนักคิดอยากรักจะได้ไหม
ฉันรู้สึกสะเทือนถึงหัวใจ
จะรักใครทำไงถึงจะดี
ฉันคิดถึงแต่เธอทุกๆ วัน
เฝ้าแต่ฝันบางวันถึงตี่สี่
แต่ถ้ารักต้องรอ.....?ช่วยบอกที
ว่ารักนี้มีไหมจะได้เจอ
และถ้าเธอส่งสายตามาว่ารัก
คงดีนักก็จะรักเธอเสมอ
และคืนนี้ฉันอาจนอนละเมอ
เพราะอยากเจอเธอนั้นจากหัวใจ
ก็เพราะเธอน่ารักเกินใจห้าม
ฉันอยากถามสักนิดจะได้ไหม
แค่บอกฉันว่าเธอชื่ออะไร
และอยากได้เบอร์โทรด้วยก็ดี
				
comments powered by Disqus
  • เจ๊เอง

    18 ธันวาคม 2545 18:46 น. - comment id 101378

    เกิ๊กๆ... นี่มันควรจะชื่อว่ากลอนขอเบอร์สาวนะเนี่ย
    แต่บทนี้ก็ยังเพราะกว่า ขอให้เชื่อว่าจีบได้ อ่ะ :D

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน