อุตส่าห์มาโรงเรียนตั้งแต่เช้า ก่อนที่โรงเรียนจะเข้า...ทำการบ้าน ถึงโต๊ะเรียน ตกใจ อะไรกัน ดอกกุหลาบสีหวานนั่นของใคร ใครมาฝากวางเอาไว้รึเปล่า แต่นี่มันก็โต๊ะเรา...คงไม่ใช่ มัวแต่คิดจนลืมการบ้านไป ช่างใจร้ายใครนะใคร...โปรดเผยตัว
16 ธันวาคม 2545 20:22 น. - comment id 101128
เอ่ การบ้านอ่ะให้นู๋ช่วยทำไมอ่ะจ๊ะ ไปตามหาคนที่เค้ามาวางดอกไม้ไว้ที่โจ๊ะดีกว่ามะอ่ะ
16 ธันวาคม 2545 20:47 น. - comment id 101134
ดอกกุหลาบสีหวานคงดีใจ ที่ได้สร้างความสงสัยให้แว่นหนา ใครกันนะเจ้าของที่ส่งมา สงสัยจะเป็นคนที่ชอบแว่นหนา... ...แต่ไม่กล้าเผยตัว แต่ถ้าไม่ใช่ก็เสร็จกัน แล้วถ้าคนวางเกิดจำโต๊ะมั่ว แว่นหนา..มิเสียแรงดีใจจนหมดตัว กลายเป็นมั่ววางผิดโต๊ะ... ...หลอกให้เราปลื้มอกปลื้มใจ
17 ธันวาคม 2545 13:52 น. - comment id 101206
ถ้าวางถูกแล้วก็...^-----^ ขอได้มั้ย ดอกไม้ช่อเนี่ย?
17 ธันวาคม 2545 17:16 น. - comment id 101253
อิอิ ...ของใครกันน๊า คงม่ะวางผิดหรอกคะ ..!! อิอิ วางถูกแล้วละ (แหน่ะ ..!! ไปยุ่งเรื่องของคนอื่นเค้า เราเนี่ยะ !!) อิอิ ^---^