วันจันทร์ เวลา 09.54 วันนี้ฟ้าสดใสเหมือนเช่นเคย ดอกไม้เย้ยแข่งบานครั้นหน้าหนาว ส่วนตัวฉันมองหาเธอไปพราว - พราว จะยิงศรรักฉันยาวปักกลางใจ แหม่ ..ฤดูนี้ช่างไม่เหมาะกับการหา ความหนาวมาก็นำพาใจหวั่นไหว มองหาเธอ ส่องนู่นทีเผื่อผ่านไป เตรียมหยิบศรเล็งกลางใจยิง ...ใส่เธอ อ่ะ ..อะ ..อ่ะ เดินมาแล้วมาทางนี้ ไหน ๆ ..นี่ของเสน่ห์มองชะเง้อ เล่งเป้าหมาย ..ที่ตัวเธอไม่รอเก้อ จะโยนใส่ให้เธอไม่รอกัน เตรียม ...มอง ...ยิง ฉันนึกยิ้มพอโยนเสร็จ แล้วหลงคิดเรื่องเด็ด - เด็ดเธอรักฉัน ตูม ..!! อ้าวที่ไหน !!?? ฉันโยนผิดระเบิดพลัน ......... แหะ ๆๆ โทษทีนะ..โยนผิดอัน ไม่ตั้งใจ ..
16 ธันวาคม 2545 19:14 น. - comment id 101119
5555 (ในที่สุด ก็ไม่สำเร็จนะ....เฮ้อ!...ลองใหม่ๆ อิอิ)
16 ธันวาคม 2545 19:28 น. - comment id 101122
แอบอ่านบันทึกด้วยคน
16 ธันวาคม 2545 20:15 น. - comment id 101126
หุ หุ น้องปลา 2 คนงาม ยิงพลาดบ่อยๆ ระวังนะคะ จะยิงมาโดนพี่อ่ะ ถ้าหากว่าพี่ตามตื้ออ่ะจ๊ะแย่นะคะ ^_^
17 ธันวาคม 2545 00:02 น. - comment id 101158
....เอาแล้วมั้ยล่ะ..ขนาดตอนสายน่าจะมองเห็นยังหยิบผิด...นี่ถ้ากลางคืนมีสิทธิ์เสร็จ..เรียบร้อยโรงเรียนปลาทู...แง๋ๆ (แบบว่าหน้ามืดง่ะ...) ...ไปดีกว่าเดี๋ยวโดนลูกหลง.... ...สวัสดีครับ...
17 ธันวาคม 2545 06:53 น. - comment id 101164
โอ๊ย โดน เจ็บ อิอิ
17 ธันวาคม 2545 07:43 น. - comment id 101167
รับเส่นห์สนเท่ห์แรงเล่ห์รัก ร้อยประจักษ์สมัครให้รักสิ้น รวมหัวใจรับเธอไว้ในแดนดิน รู้รีกลิ้นกลิ่นกายอวลอายนาง อิอิ
17 ธันวาคม 2545 23:48 น. - comment id 101300
อ่า..จาเหลือเร๊อน่าน...