ฉันเป็นฉันที่รอคนมาค้นหา คือตำราสามก๊กน่าอ่านซ้ำ เป็นปริศนาในใจให้จดจำ ผ่านถ้อยคำพันเกี่ยวเหนี่ยวใจเธอ เป็นคืนวานวันหวานให้ชุ่มชื่น เป็นวันนี้ที่ทำให้เธอเริงรื่นได้เสมอ เป็นวันรุ่งที่เธออยากจะเจอะเจอ คือลมละเมอทุกจังหวะการเต้น..ของหัวใจ อย่าเสี่ยงเดินเข้ามาเพื่อเรียนรู้ อย่าลองดูเพียงเพราะเธอแค่หวั่นไหว อย่าคิดลงสนามประลองแข่งกับใครใคร เพราะฉันอาจ..ทำเธอเจ็บ..ปวดใจเสียน้ำตา