ความคิดถึงที่ฉันมีให้ อาจดูไม่มากมายเท่าคนนั้น อาจดูไม่มากมายเท่าใจเธอต้องการ แต่เธอรู้มั๊ยมันมีความผูกพันที่มากมาย ฉันอาจจะเจ็บที่เธอทำอย่างนี้ ที่เธอไม่ใยดีกับคนอย่างฉัน เธอคงไม่เห็นคุณค่าหรือความสำคัญ ก็คงต้องทำใจและเจ็บอยู่ทุกวัน ความรู้สึกที่กัดกินใจฉันไปจนตาย