ใจไม่เคยจำ

เนเน่จัง


เปล่าเลย...ชั้นไม่เคยเรียกร้องความสนใจ
ที่ร้องให้เพราะต้องการระบายความเจ็บช้ำ
กี่ครั้งแล้วนะ.....แต่ใจก็ไม่จำ
ยังเกิดขึ้นซ้ำๆทุกที
รู้ดี...ว่าเธอคิดอย่างไร
แต่แผลอไผลเผลอใจไปกับคนอย่างนี้
เพียงหวังว่าเธอจะมองบ้างสักเสี้ยวนาที
ทั้งที่รู้อยู่-รู้ดี ไม่มีทาง
				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    16 ธันวาคม 2545 15:21 น. - comment id 101067

    ห้ามอะไรก็ห้ามได้  แต่ห้ามใจมันยากจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน