ห่างไกล... แต่ละก้าวยังวนในห้วงคำนึง แต่ละคำยิ่งคิดถึงคนึงหา แต่ละเมตรแต่ละเขตยังติดตา แต่ละคราแต่ละครั้งยังรักเธอ ยิ่งห่างไปหัวใจยิ่งไม่ห่าง ยิ่งห่างทางเส้นเดิมใจยังเก้อ ยิ่งห่างกันใจฉันมันพร่ำเพ้อ ยิ่งห่างเหินยิ่งอยากเจอเธอจริงจริง เพราะยิ่งไกลใจฉันมันคิดถึง เพราะยิ่งห่างฉันจึงว่ารักยิ่ง เพราะยิ่งนานยิ่งรักยิ่งแอบอิง เพราะยิ่งห่างก้ยิ่งได้รู้ใจ แม้ห่างเหินหัวใจเธอไม่ห่างฉัน แม้ห่างกันแต่ฉันยิ่งชิดใกล้ แม้ห่างเธอแต่ใจมันเพ้อไป แม้ห่างไกลแต่ใจฉันมันรักเธอ หัวใจฉันยิ่งไกลยิ่งลอยใกล้ หัวใจหนอหัวใจมันยิ่งเพ้อ หัวใจน้อยยิ่งไกลยิ่งอยากเจอ หัวใจเอ๋ยรักเธอแม่นวลปราง
14 ธันวาคม 2545 00:11 น. - comment id 100704
ไปปทุม อย่าบอกนะ ว่าหลงรักสาวบัวแถวนั้น น่ะ
14 ธันวาคม 2545 02:56 น. - comment id 100710
อืมมม เพราะค่ะ แหมมม อารมณือ่อนไหวจังเลยน่ะหนู ช่วงนี้อ่ะ ^___^
14 ธันวาคม 2545 12:56 น. - comment id 100787
อืม....^______________^
14 ธันวาคม 2545 22:58 น. - comment id 100857
^J^ .................... ตอนใกล้ ไม่ค่อยคิดถึง.....คิดถึงตอนไกล....555
15 ธันวาคม 2545 16:43 น. - comment id 100929
อืมมมม..... อืมมมม..... ............ อ่อนหวานจังเลยครับ อืมมมม.....
17 ธันวาคม 2545 17:02 น. - comment id 101246
อิอิ หวานจางง งง ...ง ..เลยคะ ..!! อิอิ ประโยคสุดท้ายนี้อ่านแล้วปาทับจายยย มากๆๆ เลย ..!! --------------- ยิ่งห่างไหล แต่หัวใจม่ะห่าง อิอิ .....ให้ความหมาย เอิ้ก ...ๆๆ รู้สึกดีจังมากๆคะ ..!!
21 มกราคม 2546 20:54 น. - comment id 105819
คิดถึงใครคนหนึ่งซึ่งห่างไกล.. ไม่ใช่ผืนแผ่นดินไทยในครานี้..